Looking For Anything Specific?

[Mediafire] PLANTS VS ZOMBIES FULL PC – GAME TRỒNG CÂY BẮN MA

Plants vs Zombies là một tựa game nổi tiếng và có thể nói là thành công nhất của Popcap Game từ khi ra mắt đến giờ. Với lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, bạn sẽ dễ dàng bị lôi cuốn vào thế giới của các loài cây và cùng nhau chống lại bọn thây ma háu ăn. Bạn nào chưa chơi thì nên download Plants vs Zombies PC Full về chơi và trải nghiệm ngay đi nhé.


TẢI GAME PLANTS VS ZOMBIES FULL PC

Plants vs Zombies lấy bối cảnh một thế giới đang bị xâm lăng bởi bọn Zombie háu ăn và chúng đã tấn công vào đến khu vườn nhà bạn. Các giống thực vật thông minh trong khu vườn đã trỗi dậy và quyết tâm bảo vệ khu vườn cũng như căn nhà thân yêu của bạn. Hãy giúp các loại thực vật trên lên chiến lược và giành chiến thắng nhé.


Để đối phó với bọn Zombie thì các loài thực vật đã tiến hóa và trang bị cho mình nhiều loại vũ khí cực kì lợi hại có thể kể đến như súng đạn đậu, đại bác ngô, súng dưa hấu,… Nhiệm vụ của bạn là trồng các loại thực vật một cách hợp lý để chúng không thể phá hủy được các vũ khí của bạn. Bật mí nhỏ là anh chàng đá vàng sẽ giữ chân lũ thây ma rất lâu đấy.


Với lối chơi đơn giản nhưng cực kì lôi cuốn cộng với đồ họa sống động đẹp mắt và âm thanh không thể tuyệt vời hơn, Plants vs Zombies đã chinh phục được hầu hết người dùng đã từng chơi thử tựa game này. Plants vs Zombies thành công đến nổi đã xuất hiện rất nhiều trao lưu ăn theo và Popcap game cũng đã phải phát hành Plants vs Zombies trên cả thiết bị di dộng như Android hay iOS để đáp lại sự mong đợi của mọi người.

Hướng dẫn: Các bạn tải về rồi giải nén. Mở thư mục "Plants vs Zombies" chạy file "PlantsVSZombies.exe" (hình bông hoa ấy) là chơi ngay nhé.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ! Cà Mau, ngày 20 tháng 10 năm 2017!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét