Looking For Anything Specific?

Hướng dẫn tạo tài khoản Bilibili đăng nhập game One Piece Fighting Path

 Mặc dù ra mắt đã hơn 1 năm nhưng độ hot của tựa game One Piece Fighting Path vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Tuy nhiên do hiện tại game vẫn chưa có phiên bản quốc tế mà chỉ có server Trung Quốc nên nhiều bạn Việt Nam vẫn gặp khó khăn trong việc tải và đăng nhập game. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để đăng nhập game, bằng cách đăng ký và tải game qua app Bilibili Trung Quốc. (app 4399 đang bị lỗi)

Game nhập vai siêu hot One Piece Fighting Path

Sau đây là cách để đăng ký và đăng nhập game bằng app Bilibili Trung Quốc:
Đầu tiên, các bạn mở trình duyệt web vào trang web sau https://app.bilibili.com/ để tải và cài đặt app Bilibili trên điện thoại.
Sau khi tải và cài đặt xong bạn tiến hành mở app Bilibili trên điện thoại. Chọn vào biểu tượng hình cái tivi góc dưới bên phải để vào đăng ký tài khoản.
Lúc này giao diện đăng ký tài khoản sẽ hiện ra. Bạn cần phải chọn lại đầu số số điện thoại Việt Nam (tức là đầu số +84). 
Lưu ý tên tiếng Trung của Việt Nam để chọn cho đúng nhé! Việt Nam 越南

Bây giờ nhập số điện thoại của bạn vào (nhớ bỏ số 0 của sdt ra nhé), bilibili sẽ gọi điện đọc mã đăng nhập cho các bạn. Sau khi nhập mã vào, nhớ check đồng ý điều khoản sử dụng của app và ok nhé!
Vậy là đã tạo xong tài khoản, tiếp theo tiến hành tải game từ app bilibili.
Bạn kéo xuống nhấp vào biểu tượng hình tay cầm chơi game, sau đó nhấp vào biểu tượng tải game góc trên bên phải, nhấp tiếp tìm kiếm và nhập tên game vào. Nhập tên game tiếng Trung để tìm kiếm 航海王热血航线



Sau khi đã tải game, bạn tiến hành cài đặt bình thường và mở game lên. Một cửa số thông báo liên kết tài khoản bilibili để đăng nhập game sẽ hiện lên, bạn cứ ok đồng ý là được.

Liên kết tài khoản bilibili dễ dàng
Kế đến là bước quan trọng nhất, xác minh chứng nhân dân. Một cửa sổ yêu cầu bạn nhập cmnd sẽ hiện lên. Nếu như lúc trước các bạn có thể dùng các cmnd ảo để đăng nhập thì hiện tại điều này gần như là không thể. Bạn cần nhập vào 1 cmnd thật sự để xác minh game. Việc này có thể khó khăn với rất nhiều bạn, nhưng dừng lo, trên blog của mình cũng có up những cmnd Trung Quốc real mà mình đã sưu tầm được, các bạn vào copy và dán thông tin để xác minh nhé.
Link CMND Trung Quốc: nhấp vào đây


Vậy là xong! Giờ đây bạn đã có thể vào game và chơi một cách thoải mái được rồi đấy, chúc mọi người thành công nhé!
Cà Mau, ngày 28 tháng 01 năm 2023!
Video hướng dẫn chi tiết:

Đăng nhận xét

1 Nhận xét